1. Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không ?
- Trừ các trường hợp đổi hàng do không đúng size và các trường hợp khác lỗi phát sinh từ phía sản phẩm. Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng và còn nguyên nhãn mác. Không cho phép các trường hợp đổi hàng đã sử dụng.
2. Tôi chọn hình thức thanh toán khi giao hàng, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không ?
- Quý khách vui lòng xem xét thật kỹ sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm, vui lòng liên hệ với qua số hotline, email hoặc chat với nhân viên bán hàng, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách.
- Trường hợp Quý khách đã đồng ý mua hàng và hàng đã được chuyển đến, Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán giúp chúng tôi.
3. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn hủy đơn hàng phải làm sao ?
- Quý khách vui lòng thông báo đến Matkinhchinhhang.com qua số hotline, email hoặc chat với nhân viên bán hàng, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho Quý khách.
4. Tôi có được trả hàng nếu tôi không hài lòng với sản phẩm tôi nhận được ?
- Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho Mắt kính Mỹ Tân qua số hotline, email hoặc chat với nhân viên bán hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận. Mắt kính Mỹ Tân cam kết hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.
- Hàng hóa phải được trả lại y nguyên như ban đầu khi chúng được nhận. Xin vui lòng liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi trước khi trả lại hàng vì chúng tôi cần phải thu xếp để hoàn lại tiền và thông báo phương thức hoàn trả sản phẩm.
5. Đối với các cá nhân mua sản phẩm để làm quà biếu.
- Mắt kính Mỹ Tân sẽ cho quý khách đổi hàng nếu người sử dụng không thích mẫu được tặng.
- Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.